Kem Trị Sẹo Smargic Có Giá Bao Nhiêu...????

Sau đây mình xin cung cấp thêm cho bạn một số thông tin về kem trị sẹo Smargic và cung cấp giá cùng với địa chỉ mua sản phẩm tốt nhất để bạn yên tâm  nhé. Kem trị sẹo Smargic là sản phẩm trị sẹo có xuất xứ từ Mỹ, chuyên trị sẹo phì đại, sẹo lồi, và đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng. Thành phần chính của kem trị sẹo Smargic là dạng kem có tác dụng làm mềm và phẳng các vết sẹo. 

 Kết quả hình ảnh cho ảnh bôi kem lên mặt

 Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, nhờ thành phần chiết xuất từ củ hành tây, dòng sản phẩm trị sẹo Smargic còn có khả năng giảm cảm giác ngứa ngáy và độ gồ cao của vùng da bị sẹo,thuận tiện vì có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều. Kem trị sẹo Smargic với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á.

Không có văn bản thay thế tự động nào.


 Smargic ngoài công dụng trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo. Dermatix là sản phẩm này có thể sử dụng cho cả trẻ em và phụ nữ đang cho con bú theo hướng của bác sĩ. Smargic được khuyên dùng cho sẹo lồi và sẹo phì đại mới để đạt hiệu quả điều trị cao hơn. Sau một thời gian nghiên cứu và theo dõi hiệu quả điều trị của các khách hàng, các chuyên gia chuyên trị sẹo cho biết: Kem trị sẹo Smargic chỉ hiệu quả với vết sẹo còn mới, với các vết sẹo cũ Smargic hiệu quả có thể rất thấp, khó nhận ra và tùy thuộc nhiều vào cơ địa của từng người. Nếu vết sẹo của bạn đã cũ, lâu năm (từ 2 năm trở nên) thì bạn nên sử dụng thuốc trị sẹo Smargic để đạt hiệu quả cao hơn. Hướng dẫn sử dụng Kem trị sẹo Smargic – Với sẹo mới (dưới 1 năm) Thoa Smargic đều và nhẹ nhàng 3-4 lần một ngày liên tục ít nhất trong 8 tuần. – Với sẹo cũ: (trên 1 năm) Thoa Smargic đều và nhẹ nhàng 3-4 lần một ngày trong vòng 3-6 tháng trên vết sẹo cũ. – Đặc biệt, vết bôi không bị rửa trôi khi tiếp xúc với nước đó nhé – Không cần bôi thuốc quá nhiều, chỉ dùng lượng thuốc đủ che phủ vết sẹo là có hiệu quả. Dermatix sẽ tự khô tạo thành một lớp màng trong suốt, khi gel đã khô có thể bôi mỹ phẩm chồng lên. – Smargic có công thức gel silicone nhẹ dịu đối với da, và thích hợp thậm chí cho da nhạy cảm. Thuốc có tác dụng tốt nhất với các các sẹo mới.

Giá Và Cách Sử Dụng Kem Smargic