Smargic Trị sẹo thâm mụn hiệu quả


Nguyên nhân hình thành sẹo thâm:

Mụn trứng cá hình thành do sự kết hợp giữa dầu thừa, bụi bẩn và vi khuẩn P- Acnes trong nang lông bị bít kín. Những nhân mụn này hình thành trong nang lông, khi bị viêm nhiễm chúng sẽ sưng, tấy đỏ vùng da phía trên, đồng thời ăn sâu xuống dưới và lan sang vùng lân cận, mở rộng “lãnh thổ” khiến nang lông bị khoét rộng và sâu hơn. Khi được chữa trị, phần nhân mụn bị viêm được lấy đi, nang lông được triệt khuẩn. Tuy nhiên, bên trong nang lông vẫn bị tổn thương, trở thành các vết sẹo lõm.
 
Các vết thâm là kết quả của việc dùng tay hoặc các vật dụng cứng không sạch sẽ tác động mạnh vào vùng da bị mụn và đang có dấu hiệu viêm nhiễm, khiến da vùng da bên dưới bị tụ máu dẫn tới tình trạng bầm tím và thâm tại. Sẹo thâm là sự tổn thương lớp biểu bì, việc điều trị dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều so với việc điều trị sẹo lõm.
 
sẹo thâm do mụn
Sẹo có thể hình thành sau khi nặn mụn
 
Điều trị sẹo lõm và sẹo thâm do mụn hiệu quả với kem trị sẹo mụn Smargic:
- Trị sẹo hiệu quả và an toàn nhất: các dưỡng chất trong Smargic thấm sâu vào trong da, giúp kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sản xuất collagen, làm trẻ hóa làn da và sức mạnh, độ đàn hồi và độ cứng, kết hợp với các loại thực vật từ thiên nhiên giúp cải thiện tình trạng sẹo một cách hiệu quả nhất, an toàn và không gây kích ứng da.
- Smargic đã qua kiểm chứng lâm sáng và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA.
 
Thành phần kem trị sẹo do mụn Smargic:

- Smargic là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo. Không gây kích ứng da.
- Retinyl Palmitate (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A là sự cần thiết cho da phát triển bình thường, quy định quá trình trao đổi chất cũng như cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.
- Coenzyme Q-10 là chủ đề nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. Chất dinh dưỡng này đóng một vai trò quan trọng trong sản xuất adenosine triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào cơ thể.
- Chất Pycnogenol chiết xuất từ vỏ cây thông ven biển châu Âu - cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu các đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do. Nó giúp tăng cường khả năng của collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện tính đàn hồi.

Không có văn bản thay thế tự động nào.
 
Hướng dẫn sử dụng kem trị sẹo Smargic 
 
- Bôi đều đặn mỗi ngày, từ 3-4 lần. Thời gian điều trị bằng bôi kem trị sẹo Smargic duy trì tùy thuộc vào tình trạng sẹo cụ thể. Với sẹo mới thì sau khoảng 1-2 tháng bạn sẽ thấy có sự biến chuyển rõ rệt, vết sẹo mờ dần, da có cảm giác như đang được thay mới.

- Kem trị sẹo Smargic không có chống chỉ định với bất cứ trường hợp nào. Ngay cả bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú, trẻ em cũng có thể sử dụng vì thành phần của nó có chiết xuất tất cả đều từ nguyên liệu tự nhiên an toàn và lành tính đối với mọi loại da
- Không nên bôi kem khi vết thương hở, chờ cho đến khi lên da non và liền miệng hoàn toàn mới thoa keo để ngừa hình thành sắc tố đen trên vùng bị thương tạo ra sẹo.

Lưu ý:
- Khi sử dụng xong Qúy khách hãy đậy luôn nắp lại
- Không thoa kem lên vết thương hở, để xa tầm tay trẻ em
- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
- Khi kem bị dây vào mắt, bạn cần rửa sạch mắt ngay với nước sạch.

Smargic Hướng Dẫn Bạn Sử Dụng Kem Che Sẹo Smargic