1 Vài nhận xét từ khách hàng sử dụng kem tẩy lông vĩnh viễn Ordi

1 Vài nhận xét từ khách hàng sử dụng kem tẩy lông vĩnh viễn Ordi


Đối với những người cần tẩy lông mà không muốn dùng đến những biện pháp mạnh như: Cạo, Waxing thì sử dụng tẩy lông vĩnh viễn Ordi là cách phù hợp nhất. Cùng xem đánh giá từ khách hàng nhé
1 vài đánh giá thực tế của khách hàng về kem triệt lông vĩnh viễn Ordi 
 
Được các chuyên gia xếp loại là 1 trong những cách tẩy lông tiện lợi & tác dụng tốt nhất bây giờ cho chị em phụ nữ, triệt lông vĩnh viễn Ordi thu được phần lớn đánh giác tích cực về sản phẩm này.

Chị Hoa (40 tuổi), Thanh Hóa cho biết: “Chị đã dùng vĩnh viễn Ordi được 3 năm nay rồi. Từ lúc biết đến có xịt tẩy lông, chị không bao giờ mất công cạo lông chân, lông tay nữa. Mỗi lần tẩy lông bằng bình xịt là cánh tay lại thấy mềm mịn hơn hẳn, mùi thơm thì thoải mái như mùi sữa tắm nên chị rất thích“.

Anh Tuấn (30 tuổi) Hà Nội nhận xét: “Vợ mình hay dùng xịt tẩy lông nên cũng bảo mình dùng thử để triệt đám lông chân rậm rạp. Lúc đầu thì không quen lắm vì mình không hay dùng mỹ phẩm thế nhưng thử một lần thì thấy nghiện luôn. Mình thích nhất là hương chanh thơm mà xịt lên da không để lại dầu, chỉ cần rửa 1 lần nước là sạch rồi. Mình đã tẩy lông từ 1 tháng trước mà giờ chỉ có vài sợi lông mọc lên. Nói chung khá ưng ý với triệt lông 
vĩnh viễn Ordi "

2. Review  kem triệt lông vĩnh viễn Ordi đánh giá khách quan từ khách hàng
 
Kem triệt lông vĩnh viễn Ordi có xuất sứ Hoa Kỳ được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như: hạnh nhân, monoi... Sản phẩm tẩy lông được đánh giá cao bởi vì không chỉ tẩy lông mà còn cung cấp độ ẩm cho da giúp các chị em tiết kiệm bước bôi kem dưỡng.

Chị Kim (27 tuổi), Quảng Bình cho biết: “Các mẹ nhìn xem, đây là kết quả mình tẩy lông bằng kem Epilat nè. Chỉ cần bôi một ít kem lên chân rồi chờ mấy phút là lông tự mủn ra ngay. Mình cũng thử trên lông chân của chồng mình rồi, lông dài vậy mà cũng rụng hết. Phải 1 tuần sau mới mọc lại”.

Chị Thoa (25 tuổi): “1 năm trước mình dùng thử kem triệt lông vĩnh viễn Ordi lần đầu tiên, từ đó thích mê luôn và chỉ dùng loại này thôi. Thích nhất là tẩy lông mà không bị khô da, không nhờn như mấy loại kem khác. Mùi thảo dược không dễ chịu lắm thế nhưng mà toàn thành phần tự nhiên nên mình yên tâm lắm”.
Ordi kem triệt lông vĩnh viễn