Kem trị sẹo Smargic

- Kem trị sẹo Smargic được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.
- Kem trị sẹo Smargic ngăn chặn sự phát triển của sẹo, làm bằng phẳng vùng sẹo, cho da mềm mại, đều màu.
   Sẹo được hình thành từ đâu ? Kem trị sẹo Smargic giúp được gì cho bạn ?
   Sẹo hình thành là do sự tổn thương bề mặt da, khi mới hình thành sẹo da của bạn sẽ sản sinh ra collagen để bù đắp vào vết thương, quá trình này da sản sinh quá nhiều collagen sẽ hình thành nên sẹo lồi, và ngược lại nếu da của bạn sản sinh không đủ thì bề mặt da sẽ hình thành những ổ sẹo lõm 
   Da bị tổn thương càng nhiều thì vết sẹo càng phức tạp và thời gian điều trị càng lâu và trở nên phức tạp khó lành hơn. Sẹo tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, thế nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin khi giao tiếp và trong sinh hoạt của nhiều người.
   Việc khắc phục hiện tượng sẹo trên da là nhu cầu thiết yếu trong làm đẹp của tất cả mọi người trên thế giới. Thấu hiểu vấn đề cấp bách ấy, tập đoàn Smargic của Mỹ là một trong những sản phẩm kem trị sẹo lồi, sẹo lõm tốt nhất thế giới - Smargic có tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo lại các mô và tế bào da bị hư tổn.
   Nhờ đâu kem trị sẹo Smargic có thể trị sẹo lồi, sẹo lõm và loại bỏ sẹo thâm ?

Thuốc trị sẹo Smargic là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo. Không gây kích ứng da.
Kem trị sẹo của mỹ Smargic cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng và tái tạo da
   Retinyl Palmitate (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cần thiết để da phát triển bình thường, quy định quá trình trao đổi chất cũng như cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.
   Coenzyme Q-10 đóng một vai trò quan trọng trong sản xuất triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào cơ thể.
   Chất Pycnogenol có đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do, tăng cường khả năng của collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện tính đàn hồi.
 
   Kem trị sẹo Smargic trị hết sẹo lồi, sẹo lõm theo quy trình nào ?
++ Bước 1 : Smargic chặn đứng quá trình hình thành và phát triễn của sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm bằng cách tác động ngưng quá trình sản sinh collagen khi đã dư thừa.
++ Bước 2 : Kem trị sẹo Smargic làm phẳn vết sẹo, đối với sẹo lồi chiết suất Onion Extract chặn đứng quá trình sản sinh collagen dư thừa, với sẹo lõm Smargic sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh collagen để bù đắp cho vết thương.
++ Bước 3 : Với chiết suất Pycnogenol giúp tái tạo da làm mờ vết sẹo thâm do sẹo để lại, giúp da bạn cân đối màu da với các vùng xung quanh.
   Sử dụng đơn giản và hiệu quả cùng kem trị sẹo Smargic !
   Bước 1: Bạn cần rửa sạch vùng da bị sẹo tốt nhất rửa bằng nước ấm sau đó lau khô. Trong quá trình rửa nên massage nhẹ nhàng vùng da bị sẹo để cho lỗ chân lông được mở ra, giúp quá trình hấp thụ kem vào da tốt hơn.
   Bước 2: Bạn lấy một lượng kem trị sẹo Smargic vừa đủ ra tay (lượng kem nhiều hay ít là do vết sẹo to hay nhỏ) thoa đều, mỏng lên vết sẹo rồi nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc. Việc masage như vậy sẽ giúp cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong tế tào da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới tốt hơn.
Sử dụng kem trị sẹo mỹ Smargic mỗi ngày từ 2 đến 3 lần, sẽ giúp cải thiện màu sắc, kết cấu và sự mềm mại của vết sẹo.
   Kem trị sẹo Smargic hiệu quả sâu bao lâu sử dụng? 
Quá trình điều trị sẹo, tái tạo những tế bào da bị tổn thương, giúp làm liền sẹo và loại bỏ những vết thâm sẽ đạt hiệu quả cao nếu bạn kiên trì và đều dặn sử dụng sản phẩm.
Kem trị sẹo Scar Esthetique hỗ trợ trị các loại sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm hiệu quả (*).
Kem trị sẹo Smargic hỗ trợ trị các loại sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo lõm hiệu quả.