Kem trị sẹo Smargic số 1 thế giới

  - Smargic ngăn ngừa và điều trị hiệu quả tối ưu với trị sẹo thâm, trị sẹo lõm trên da, các vết thâm trên da do ngã xe, do thủy đậu, bỏng, thâm do mụn để lại, sẹo thâm do lazer, phẫu thuật, sẹo thâm ở chân, sẹo thâm trên mặt...

  - Đây là sản phẩm đứng đầu trong việc điều trị sẹo. Với 23 thành phần thuốc khác nhau, kem trị sẹo Smargic chứa nhiều thành phần thuốc hơn bất cứ loại kem trị sẹo nào vì thế sử dụng kem trị sẹo Smargic sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Sản phẩm được nhập từ mỹ nên rất an toàn - hiệu quả - chất lượng.

      - Smargic là kem trị sẹo với 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo. Không gây kích ứng da.

    
 Thông tin sản phẩm:
 
       Làn da trắng mịn màng là điều mơ ước của nhiều người, nhất là phái nữ. Tuy vậy có những bạn không may mắn bị sẹo thâm ở da do nhiều nguyên nhân như di chứng của mụn trứng cá, bị bỏng hay tai nạn giao thông… Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân hình thành nên sẹo lõm khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày.
 
Việc điều trị sẹo còn tùy theo cơ địa mỗi người và thời gian trị sẹo
Chúng tôi sẽ giúp các bạn điều trị sẹo

   Giúp bạn lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin, chia sẻ tới bạn bí quyết trị sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lồi,... hữu hiệu từ kem trị sẹo Smargic của mỹ. 
    - Chiết xuất Onion hoạt động như một chất chống viêm để ngăn chặn sự sản xuất collagen hơn một vết sẹo.
 
     - Chất Pycnogenol chiết xuất từ vỏ cây thông ven biển châu Âu - cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu các đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do. Nó giúp tăng cường khả năng của collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện tính đàn hồi.
  
      Với tuýp kem nhỏ này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với những công dụng của nó ngay từ lần đầu sử dụng. Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique sẽ giúp loại bỏ sẹo thâm, sẹo lõm trên da, giúp phục hồi bề mặt da trở lại ban đầu.

      Smargic đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA. Đặc biệt, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem trị sẹo lõm, sẹo lồi,... Smargic không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm. Kem sẽ thấm sâu vào lớp biểu bì của da để chăm sóc và điều trị tổn thương mô sẹo từ bên trong. Sản phẩm này an toàn đối với cả trẻ nhỏ.
Kem trị sẹo Smargic _  Trị sẹo giờ chỉ là chuyện nhỏ