Đâu là Kem trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay ?

Kem trị sẹo Smargic (kem trị thẹo) giúp làm mờ các vết sẹo, đem đến cho bạn sự tự tin trong cuộc sống.

Thuốc trị sẹo Smargic  (thuốc trị thẹo) là sản phẩm được nhiều bác sĩ và dược sĩ tại Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới khuyên dùng để làm mờ các vết sẹo mới cũng như các vết sẹo cũ hơn bất kỳ sản phẩm làm mờ sẹo khác.

 Kết quả hình ảnh cho smargic
 
Bạn cảm thấy mất tự tin khi mọi người nhìn vào vết sẹo trên cơ thể bạn? Bạn yên tâm vì đã có kem trị sẹo Smargic, sản phẩm giúp làm mờ các vết sẹo mới cũng như cũ một cách hiệu quả.
 
Kem trị sẹo Smargic đã được kiểm nghiệm lâm sàng trong việc tái tạo bề mặt, cấu trúc và màu sắc vùng da bị thẹo, giúp vết thẹo mờ đi không còn nhìn thấy nữa. 
 
Kem trị sẹo Smargic rất hiệu quả trong việc trị sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thâm, sẹo rỗ và tất cả các dạng thẹo gây nên bởi nhiều nguyên nhân như các vết sẹo do mụn, sẹo phẫu thuật, và những vết sẹo do bỏng, vết cắt, và các thương tích khác. 
 
Sản phẩm rất dễ dàng sử dụng! Bạn chỉ cần thoa kem trị sẹo đều đặn mỗi ngày để có được hiệu quả mong muốn.
 
 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 
Bạn thoa kem trị sẹo Smargic đều trên vết thẹo mỗi ngày 1 lần, trong vòng 8 tuần cho các vết thẹo mới và trong vòng 3-6 tháng cho các vết thẹo cũ. Bạn có thể dùng kem Smargic ngay khi vết thương vừa kéo da non, thông thường khoảng sau 2 tuần sau khi phẩu thuật hay bị thương. Bạn nên chú ý chỉ nên bắt đầu dùng khi các mảnh vảy vết thương đã tróc đi, các chỉ khâu đã được gỡ bỏ. Đối với các vết sẹo cũ hơn, bạn có thể dùng kem trị sẹo Smargic ngay lập tức. Chú ý không nên dùng cho da bị lở loét.
 
Bạn thoa một lớp thật mỏng kem trị sẹo Smargic lên vùng da bị thẹo, nhẹ nhàng massage kem lên vết sẹo cho đến khi không có bóng, ướt hoặc cảm giác dính tay. Nếu da của bạn có vẻ bị khô hoặc bong sau khi bạn dùng kem tri sẹo Smargic, bạn có thể đã sử dụng quá nhiều kem trên vết sẹo. Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng sản phẩm ít lại một chút hoặc bạn nên làm sạch khu vực sẹo với xà phòng nhẹ và nước trước khi sử dụng kem trở lại. Bạn nên kiên nhẫn vì để vết sẹo mờ đi thì cần có thời gian, vết sẹo không thể mờ ngay khi bạn vừa dùng. Thông thường, bạn sẽ thấy vết sẹo bắt đầu mờ đi khoảng chừng 4 tuần sau khi dùng, và đạt kết quả tốt nhất vào khoảng 8 tuần (cho các vết thẹo mới).
 
Bạn nên chú ý
  • Sản phẩm chỉ sử dụng bên ngoài
  • Tránh vây vào mắt
  • Nếu có triệu chứng bất thường, bạn ngưng dùng sản phẩm và tư vấn bác sĩ ngay
  • Không được sử dụng sản phẩm trên các vết thương sâu, vết cắn của động vật hoặc khi bị phỏng nghiêm trọng
  • Tránh xa tầm tay trẻ em. Nếu trẻ nuốt phải sản phẩm, bạn nên đem trẻ đến một trung tâm y tế gần nhất.
 

Các vấn đề thắc mắc hay gặp về kem trị sẹo Smargic

 
Kem trị sẹo Smargic có tốt không?
 
Kem Smargic đã được kiểm nghiệm lâm sàn, rất hiệu quả trong việc làm mờ các vết sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thâm và tất cả các dạng sẹo gây nên bởi nhiều nguyên nhân như các vết thẹo do mụn, sẹo phẫu thuật, và những vết sẹo do bỏng, vết cắt, và các thương tích khác. 
 
Ai có thể dùng thuốc trị sẹo Smargic?
 
Ai cũng có thể sử dụng thuốc trị sẹo SmargicTuy nhiên, một số người có thể bị dị ứng với các thành phần của kem. Chính vì thế, khi bạn gặp các triệu chứng bất thường khi dùng kem như sưng tấy, vết sẹo đổi màu hoặc ngứa một cách nghiêm trọng, bạn nên ngưng sử dụng thuốc trị sẹo Smargic ngay lập tức và tư vấn bác sĩ.
 
Thuốc trị sẹo Smargic có thể làm vết sẹo biến mất không?
 
Không có sản phẩm nào có thể làm cho vết sẹo biến mất hoàn toàn. Thuốc trị sẹo Smargic giúp cho các vết sẹo trở nên bị mờ đi, lớp da vùng bị sẹo liền mặt, mịn màng hơn, giúp cho các vết sẹo trở nên khó thấy hơn.
 
Tôi có thể sử dụng thuốc trị sẹo Smargic với các sản phẩm khác không?
 
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thuốc trị sẹo Smargic với các sản phẩm mỹ phẩm khác như lotions và các sản phẩm trang điểm. Tuy nhiên, thuốc trị sẹo Smargic hoạt động tốt nhất khi nó có thể được dễ dàng được hấp thụ vào da. Chính vì thế, bạn nên dùng trên vùng da đã được làm vệ sinh sạch sẽ, chờ cho nó khô đi trước khi dùng các sản phẩm khác. Bạn nên tư vấn bác sĩ nếu muốn dùng kem trị sẹo Smargic với các loại thuốc.