Smargic chỉ bạn cách giúp trị sẹo lõm thủy đậu hiệu quả nhất hiện nay.

Smargic chỉ bạn cách giúp trị sẹo lõm thủy đậu hiệu quả nhất hiện nay.
Điều trị bệnh thủy đậu nếu không kịp thời đúng cách sẽ gây viêm nhiễm và để lại sẹo lõm. Cách trị sẹo lõm thủy đậu thì không khó nhưng đặc biệt cần tiến hành càng sớm càng tốt.
Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa sẹo lõm do thủy đậu gây ra, mỗi phương pháp lại có ưu, nhược điểm và mức độ hiệu quả riêng. Vậy đâu mới là phương pháp điều trị hiệu quả nhất? Nacurgo Gel sẽ cùng bạn tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Cách trị sẹo lõm do thủy đậu bằng mặt nạ tự nhiên

Sẹo do thủy đậu gây ra tuy không có mức độ nguy hiểm như sẹo mụn nhưng lại khiến làn da bị những vết sẹo chi chít rất khó coi. Da sần sùi, mất đi độ căng mịn, hồng hào, điều đó khiến người bệnh thực sự có tâm lý buồn và mặc cảm.
Cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên đều rất tốt cho da, cung cấp các chất dinh dưỡng giúp làn da được tái tạo, phục hồi sẽ khắc phục vấn đề này cho bạn. Trị sẹo lõm do thủy đậu bằng mặt nạ rau má và mặt nạ dầu dừa là hai cách làm được nhiều bạn gái áp dụng nhất hiện nay.

Mặt nạ rau má

cách trị sẹo lõm thủy đậu
Mặt nạ rau má và sinh tố rau má rất tốt cho làn da của bạn
Cách làm: Rau má sau khi rửa sạch và ngâm với nước muối, bạn đem xay nhuyễn, lọc lấy phần nước. Thoa đều nước rau má lên vùng da bị sẹo, đến khi nước khô lại thì rửa sạch da. Bã rau má cũng có thể dùng để đắp lên vùng da bị sẹo lõm, nhưng chất dinh dưỡng trong bã sẽ không còn nhiều.
Ưu điểm:
  • Rau má có chứa lượng lớn collagen cung cấp cho da và giúp làm đầy vết sẹo.
  • Mặt nạ rau má rất an toàn, tính mát nên không kích ứng da.
  • Có thể vừa uống vừa đắp để thấy hiệu quả nhanh hơn.
Nhược điểm:
  • Mặt nạ rau má có độ thẩm thấu vào da rất chậm, khó nhìn thấy hiệu quả sau một thời gian dài sử dụng.
  • Không có tác dụng triệt để mà chỉ mang tính tạm thời làm vết sẹo mờ đi.

Dùng dầu dừa

cách trị sẹo lõm thủy đậu
Dầu dừa rất dễ làm tại nhà, lại tốt cho sức khỏe nên hãy thử tự làm và dùng hàng ngày nhé
Cách làm: Hâm nóng dầu dừa sau đó thoa nhẹ lên vùng da bị sẹo lõm, sau 15p đợi dầu khô bạn rửa bằng nước sạch.
Ưu điểm:
  • Dầu dừa kích thích quá trình sản xuất collagen của cơ thể để cung cấp cho da.
  • Trong dầu dừa có axit béo chống oxy hóa và bảo vệ làn da trước nhiều tác động xấu từ môi trường.
  • Làm mềm da, giúp bề mặt sẹo trở nên mịn màng.
Nhược điểm:
  • Không có tác dụng triệt để mà chỉ tác động đến bề mặt da, thay đổi chủ yếu ở bề mặt vết sẹo lõm.
  • Nếu không sử dụng một thời gian da dễ bị nhờn và sẹo lõm trở lại như ban đầu, bởi làn da không thích ứng được với việc bỗng nhiên bị hụt một lượng axit chống oxy hóa và lớp màng bảo vệ.
Ngoài dầu dừa ra bạn có thể chữa sẹo lõm bằng trái cây cũng đem lại kết quả như bạn mong muốn.

2. Cách trị sẹo lõm thủy đậu bằng cách tiêm thuốc làm đầy sẹo

Chữa sẹo lõm do bệnh thủy đậu gây ra thực chất là quá trình làm đầy sẹo, trả lại làn da căng phẳng, mịn màng. Dựa theo cơ chế này, nhiều loại thuốc tiêm làm đầy sẹo đã được áp dụng. Thuốc được tiêm vào da sẽ mang các collagen thiếu hụt để bổ sung kịp thời, quá trình này diễn ra liên tục giúp làm đầy vết sẹo.
Ưu điểm: Ưu điểm của cách trị sẹo lõm thủy đậu này khá rõ ràng đó là bổ sung trực tiếp collagen cho da, chữa trị sẹo lõm một cách nhanh chóng.
Nhược điểm:
  • Dù có khả năng chữa trị nhanh chóng nhưng nhược điểm của phương pháp tiêm thuốc cũng đáng lo ngại đó là bạn phải thực hiện tiêm trở lại sau 6 – 9 tháng. Nếu không tiêm lại, collage tiếp tục bị thiếu hụt, cấu trúc da đứt gãy và việc hình thành sẹo lõm dễ như trở bàn tay, thậm chí mức độ còn nguy hiểm hơn ban đầu.
  • Trị sẹo bằng cách tiêm thuốc làm đầy cũng khá tốn kém. Mỗi liệu trình thực hiện trong khoảng 5 – 7 buổi tùy thuộc vào tình trạng sẹo trên da, chi phí ít nhất khoảng 10 triệu đồng cho cả quá trình điều trị
Trị sẹo thủy đậu bằng thiên nhiên thì quá lâu, điều trị bằng phương pháp hiện đại thì quá đắt. Liệu có cách nào vừa hiệu quả vừa phù hợp tài chính cho mọi người không? Câu trả lời là có, sử dụng Smargic là giải đáp duy nhất cho bạn.

3. Thành tựu y học hỗ trợ làm mờ sẹo lõm thủy đậu hiệu quả cao và an toàn từ nước Mỹ.

SMARGIC  là sản phẩm hàng đầu hiện nay được Bác Sĩ chuyên khoa khuyên dùng để xử lý các vết sẹo lõm thủy đậu, sẹo sau phẫu thuật, sẹo sau tổn thương da, hiệu quả ngay cả với sẹo cũ lâu ngày. Tác dụng vượt trội của Smargic đến từ bộ đôi thảo dược chuẩn hóa nhập khẩu Hoa Kỳ, được chứng minh xóa mờ sẹo rõ rệt khi được pha chế kết hợp trong điều kiện tiêu chuẩn riêng:
Kết quả hình ảnh cho Smargic
Thành tựu y học hỗ trợ làm mờ sẹo hiệu quả và an toàn.
  • Kiểm soát sự phát triển đồng đều của Collagen và Elastin, tăng độ bền kéo của da, không chỉ giúp làm phẳng dần các vết sẹo lồi, lõm, sẹo rỗ mà còn tái tạo hiệu quả làn da khỏe mịn sau tổn thương, viêm nhiễm.
  • Phá hủy và ức chế hình thành Hắc sắc tố Melanin dưới da, từ đó làm mờ các vết sẹo cũ sẫm màu, ngăn chặn tiến trình đổi màu trên các vết sẹo mới.
  • Làm mềm mô sẹo:Tái tạo sợi mô, gia tăng sự tổng hợp hyaluronic, gia tăng lưu lượng máu, đẩy mạnh cung cấp oxy và chất dinh dưỡng, giúp nhanh chóng làm mềm các mô sẹo và ngăn ngừa sự tích tụ của các sợi mô, đồng thời nới lỏng mô kết nối.
Bên cạnh đó, Smargic còn chứa tinh nghệ trắng Tetra Hydro Curcumin hiệu quả làm mờ Sẹo gấp 10 lần tinh nghệ thường mà không để lại màu vàng khó chịu trên da. Vitamin E được bổ sung trong Smargic sẽ giúp bạn nhanh chóng có làn da sáng mịn đều màu.
Hãy quan tâm đến làn da của mình và sử dụng Smargic ngay khi sẹo vẫn chưa… quá tuổi để việc làm mờ sẹo đạt hiệu quả cao với thời gian rút ngắn bạn nhé!
 Như vậy, ngoài cách trị sẹo lõm thủy đậu kể trên thì bạn đã có thêm một phương pháp xử lí sẹo hiệu quả nhờ Smargic. Chỉ sau 6 – 8 tuần, bạn đã nhận thấy vết sẹo lõm đầy lên đáng kể, bề mặt sẹo mịn màng và không còn vết thâm ở xung quanh. Đặc biệt, bằng Smargic không gây kích ứng hoặc bào mòn da, giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
Smargic sự lựa chọn số hàng đầu về sẹo.