KEVA 2 giúp các bạn matxa vòng 1 để có được xòng 1 săn chắc

MASSAGE CHO NGỰC ĐẸP VÀ SĂN CHẮC
Động tác 1: Đây là bước khởi động, bạn cần sử dụng ngón tay đeo nhẫn và ngón tay giữa ấn vào giữa hai khe ngực, để kích thích hoạt động của ngực
Động tác 2: Dùng bàn tay di chuyển từ phía trên ngực đến xuống đến dưới ngực. Mỗi bên thực hiện 10 lần. Động tác này rât tốt cho vòng 1.
Động tác 3: Sử dụng tay trái để massage ngực bên phải bằng cách kích thích các tuyến, massage vòng quanh bầu ngực. Thực hiện 2 phút và chuyển sang bầu ngực còn lại. Động tác này rất tốt cho ngực, có thể giúp làm săn chắc ngực và cải thiệt vòng 1 mà chưa cần đến các biện pháp nâng ngự
Động tác 4: Dùng tay mát xa từ nách bên trái sang bên phải, đi qua phía trên ngực. Thực hiện 20 lần. Sau đó, đổi bên ngực còn lại. Động tác này đặc biệt rất tốt cho chị em phụ nữ văn phòng bởi đặc tính ngồi nhiều khiến mỡ thừa tích nhiều ở vùng ngực. Do đó, massage thường xuyên sẽ giúp ngực bạn trở nên săn chắc hơn.
Động tác 5: Đặt 2 tay từ phía dưới nách, massage đều hướng lên phía trên. Thực hiện 20 lần.
Massage ngực một cách thường xuyên và đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn duy trì một bộ ngực căng tròn và quyến rũ. Tốt nhất bạn nên thực hiện trong khi tắm hay trước khi đi ngủ buổi tối.