serum tăng nở ngực keva 2 có tin tưởng được không ?

Theo Viện Khoa học và Đời sống quốc tế (International Life Science Institute – ILSI) thì “thực phẩm chức năng là thực phẩm có lợi cho một hay nhiều hoạt động của cơ thể như cải thiện tình trạng sức khoẻ và làm giảm nguy cơ mắc bệnh hơn là so với giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại”. Theo IFIC, thực phẩm chức năng là những thực phẩm hay thành phần của chế độ ăn có thể đem lại lợi ích cho sức khoẻ nhiều hơn giá trị dinh dưỡng cơ bản. Thực phẩm chức năng có thể là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hoặc là thực phẩm trong quá trình chế biến được bổ sung thêm các chất “chức năng”

Bộ Y tế Việt Nam định nghĩa thực phẩm chức năng và thực phẩm bổ sung:

–       Thực phẩm chức năng là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của cơ thể con người, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng, giảm bớt nguy cơ mắc bệnh, bao gồm thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm dinh dưỡng y học.
–       Thực phẩm bổ sung là thực phẩm thông thường được bổ sung vi chất dinh dưỡng, bao gồm: Các vitamin, khoáng chất, axit amin, axit béo, enzyme, probiotic và chất có hoạt tính sinh học khác.

Thực phẩm bổ sung bao gồm cả:

– Thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng.
– Thực phẩm làm giàu vi chất.
– Thức ăn công thức cho trẻ em và phụ nữ mang thai.
- Thực phẩm giúp tăng nở trên cơ thể 
Thực phẩm chức năng là loại thực phẩm nằm giới hạn giữa thực phẩm (truyền thống – Food) và thuốc (Drug). Thực phẩm chức năng thuộc khoảng giao thoa (còn gọi là vùng xám) giữa thực phẩm và thuốc. Vì thế người ta còn gọi thực phẩm chức năng là thực phẩm – thuốc (Food-Drug). Do những nguy cơ ngộ độc hoặc tác dụng phụ của thuốc khiến người tiêu dùng phải tiếp cận các phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung.

Keva 2 giúp các bận tăng vòng  1 vòng 3 hiệu quả mà an hoàn
Keva 2 giá trị của phụ nữ việt