Chuyển đến nội dung chính

Đừng nghĩ ngực nhỏ là tốt , ngực nhỏ không ảnh hưởng sức khỏe

"Núi đôi" nếu quá nhấp nhô sẽ khiến bạn đôi khi phải hứng chịu những ánh nhìn khiếm nhã.  đối với nàng ngực nhỏ, khi gặp gỡ đối phương sẽ nhìn thẳng vào mặt bạn để tiếp chuyện thay vì tia ánh mắt xuống “núi đôi”.khiến nàng ngại ngùng .


. Dễ lên đ.ỉnh
Lớp mỡ dày là đặc điểm của bầu ngực to. Các mô mỡ khiến các dây thần kinh cảm giác bị che lấp, do đó việc kích thích cũng diễn ra lâu hơn. Điều này hoàn toàn trái ngược với con gái ngực nhỏ, họ sẽ dễ cảm nhận sự kích thích hơn và lên đ.ỉnh nhanh hơn.
. Thoải mái hoạt động
Cô nàng ngực nhỏ có thể thoải mái vận động và chơi thể thao mà không sợ ngực bị nảy lên cao hay xệ xuống quá thấp, gây đau tức ngực, vướng víu cũng như vô tình thu hút con mắt tò mò của người xung quanh.
nhưng đối với phái nam . không phải ai cũng thích cô gái mạnh mẽ , mà ngược lại họ thích cô gái đang yêu và mềm yếu để họ nâng nui . 
Bestie nui doi nho
Ngực nhỏ giúp bạn tránh được những ánh nhìn khiếm nhã.

 Trẻ hơn nhờ “núi đôi” bé
Phụ nữ ngực lớn đôi khi bị cho là sồ sề, trong khi những cô nàng ngực bé sẽ khiến bạn khó nắm bắt được tuổi tác. Ngực bé cũng dễ phù hợp với những bộ cách trẻ trung và hợp thời trang.
Nhưng trẻ hơn có ích lợi gì khi rồi cũng lấy chồng đẻ con . có gia đình .
Lép mãi không thể nào giúp chống mình thích mình đc .
Bestie nui doi nho
Ngực nhỏ giúp bạn dễ lên đồ hơn.
.  được những ánh mắt của đàn ông soi mói
Bộ phận này nếu nhấp nhô sẽ khiến bạn đôi khi phải hứng chịu những ánh nhìn khiếm nhã. Ngược lại nếu bạn có kích cỡ núi đôi vừa phải hoặc nhỏ bé, khi gặp gỡ đối phương sẽ nhìn thẳng vào mặt bạn để tiếp chuyện thay vì tia ánh mắt xuống “núi đôi”.
 Ngực nhỏ có lợi thế khi cho con bú nhưng lại khó chịu trong khi hết ti sữa
Những người mẹ ngực to thường khó khăn trong việc để bé bám đúng ti mẹ, thậm chí một số “tai nạn” bất ngờ còn có thể xảy ra như bé bị ngạt thở khi đang bú mà mẹ ngủ quên. Những người phụ nữ ngực bé thường không gặp phải rắc rối đó.
Thiếu máu: “Núi đôi” và các cơ quan nội tiết như buồng trứng, tử cung có mối quan hệ chặt chẽ với nhau. Ngực bé khiến sự hoạt động của các cơ quan trên cũng bị hạn chế. 
Bestie nui doi nho 3
Người có ngực nhỏ dễ bị thiếu máu.
 Quầng vú đen, dạ dày hoạt động yếu, quá trình tiêu hóa, hấp thu, chuyển đổi, bài tiết kém. Lượng máu trong gan không đủ dẫn đến lượng kinh nguyệt quá ít khiến khí huyết của ngực giảm sút.
 Dễ mắc các bệnh về vú: Ung thư vú, u xơ…là những bệnh thường gặp ở phụ nữ ngực bé.