Sản phẩm Maxmeli là gì?

Phn ln, mi người đu cho rng, bước qua tui dy thì, chiu cao s không phát trin na. Tuy nhiên, hin có khá nhiu nghiên cu khoa hc đã chng mình rng, qua đ tui 20 (qua đ tui dy thì), chiu cao vn có th ci thin đáng k. Bi vì, chiu cao ca con người b chi phi ch yếu bi hormone tăng trưởng, chế đ dinh dưỡng hp lý và tp luyn mt cách khoa hc ngoài yếu t di truyn.
S n đnh hormone tăng trưởng mi cơ th là khác nhau. Nếu bn biết cách kích thích hormone tăng trưởng tăng tiết thì cơ hi cao lên càng ln.
Vì vy, sau tui dy thì, nếu bn biết xây dng thói quen sinh hot, tp luyn và ăn ung đy đ dinh dưỡng vn có th ci thin t 35 cm/ năm tùy theo cơ đa mi người.
Cũng như các dòng sn phm khác trên th trường Maxmeliđược biết đến vi vai trò h tr tăng chiu cao cho tr em đ tui trên 5 tui đến người trưởng thành đ tui dưới 31 tui. Nhưng lưu ý, sn phm không ch h tr ci thin chiu cao mà còn giúp h tr chc khe xương, b sung canxi cho ph n có thai và cho con bú. Vì vy ngoài 31 tui bn vn có th s dng sn phm được.
Vy sn phm này có ngun gc thành phn như thế nào? S dng ra sao đ có công dng tt không?
Thành phn chính ca Maxmeli
Canxi nano

Canxi nano là loi Canxi được bào chế theo công ngh nano, to nên ht Canxi có kích thước siêu nh (c vài chc nano mét). Nh kích thước siêu nh nên có tính hòa tan tt, thm thu nhanh qua màng rut và được hp thu vi lượng ti đa t rut vào máu. Nh đó, Canxi s không còn dư tha trong rut nên không th gây táo bón, hay si thn được.
Canxi dng nano có kh năng hp thu cao hơn rt nhiu, nên bn ch cn cung cp 1 lượng bng 25% loi thông thường là đã đ cho nhu cu ri. Ví d, tr trong đ tui dy thì mi ngày cn được cung cp khong 1.0001.200mg Canxi nguyên t loi thường, nhưng ch cn cung cp khong 250300mg Canxi nguyên t dng nano.
Aquamin F
Aquamin F có trong tảo biển đỏ
Khoa hc đã chng minh Aquamin F có cha canxi, magiê và hơn 70 loi khoáng cht quan trng khác. Trong đó canxi và magie chiếm t l khá cao, tương ng vi 32% và 2,2%.
Do có cu trúc xp (ging t ong) mà sinh kh dng ca canxi trong Aquamin F được so sánh vi dolomit và CaCO3 (canxi có cu trúc đc) cho thy rng sinh kh dng ca canxi t Aquamin F cao hơn gp 34 ln so vi bt k ngun nào khác ca canxi. Cu trúc l xp t ong cho canxi trong Aquamin F to nên mt din tích b mt ln gp 10 ln so vi Canxi Carbonate thông thường, nh đó loi canxi này d hp thu hơn, vì thế mà công dng ca Aquamin F vượt tri hơn hn so vi các loi thc phm b sung canxi thông thường.
Vi ngun Canxi thông dng thì cht béo làm cn tr s hp thu, nhưng vi Canxi trong Aquamin F sinh kh dng không b nh hưởng bi cht béo. Vì thế, Aquamin F được cơ th người cũng như đng vt hp thu tt, sinh kh dng cao ngay c khi đng vt thí nghim có chế đ ăn nhiu cht béo trong khu phn.
Cht xơ hoà tan ( Fos)
Prebiotics làm gim táo bón. Tác dng nhun tràng ca prebiotic là do hot đng ca chúng như là si tan không th tiêu dit được. Mt s nhà nghiên cu đã gi ý rng vic gim bifidobacteria có liên quan đến táo bón, và điu tr đ điu chnh điu này bng prebiotic có th có li cho chc năng ca rut.
Quá trình lên men FOS rut già cũng sn sinh ra khí hơi và nước có tác dng làm cho phân mm và xp,giúp phân di chuyn d dàng hơn, phòng chng táo bón, đng thi tăng cường kh năng kháng vi khun bng cách gim bt s vi khun ni sinh trong đường rut qua vic đào thi phân mi ngày.
Mt s nghiên cu cho thy FOS làm tăng tn sut đi tin, nhưng không làm tăng tc đ đy thc ăn qua rut hoc làm tăng trng lượng phân. Nghiên cu cho thy liu 415g / ngày cho nhng người khe mnh s gim táo bón.
Km gluconat, Vitamin K2, Vitamin D3, Magie gluconat
Vitamin D3 và Vitamin D3 giúp hp thu ti đa canxi và khoáng cht vào xương giúp xương chc kho do dai, kích thích lp sn tiếp hp phát trin, giúp xương dài ra nhanh hơn.
Km, Magie là các cht cn thiết đ b sung khoáng cht cho cơ th kho mnh hơn.

Đi tưng s dng
Ph n có thai và cho con bú, tr còi xương, chm mc răng hoc thanh thiếu niên đang trong giai đon phát trin chiu cao, người cao tui, ph n mãn kinh, tin mãn kinh cn b sung canxi do chế đ ăn thiếu ht.
Công dng ca Maxmeli
Nghiên cu cho thy vic b sung canxi rt tt cho sc khe con người đc bit là vi h xương. Tuy nhiên, hu hết các sn phm b sung canxi trên th trường đu s dng Canxi carbonate, Canxi triphosphate Chúng là nhng hp cht vô cơ r tin có ngun gc t đá, chúng thường gây khó tiêu và sinh kh dng trong cơ th rt thp.
Sn phm Maxmeli có thành phn Aquamin F ngoài ra còn có canxi nano vitamin D3 là nhng hp cht quan trng giúp h tr xương, răng chc khe, phát trin chiu cao và gim còi xương tr, h tr gim nguy cơ loãng xương người cao tui. Sn phm phù hp vi ph n có thai và cho con bú, tr còi xương, chm mc răng hoc thanh thiếu niên đang trong giai đon phát trin chiu cao, người cao tui, ph n mãn kinh, tin mãn kinh cn b sung canxi do chế đ ăn thiếu ht.
Cách s dng
Sn phm nên dùng mi ngày 1 viên, vào sáng hoc trưa sau ăn 60 phút.
Đ mang li hiu qu tt nht người s dng nên dành ra ít nht 1530 phút mi ngày tp luyn các bài tp kéo dãn cơ-xương hocđu xà, bóng r, bơi li…