Thực phẩm chức năng MAXMELI chính hãng, giá bao nhiêu?

TPCN hỗ trợ tăng chiều cao MAXMELI sở hữu những thành phần tối ưu và giá cả hợp lý.

Có được một chiều cao lý tưởng luôn là mơ ước của nhiều người. Thế nhưng, trên thực tế không phải ai cũng có thể chạm tới giấc mơ đó. Các chuyên gia gợi ý, khi có một chiều cao khiêm tốn, ngoài bổ sung dinh dưỡng, vận động ra, bạn nên sử dụng kết hợp với TPCN MAXMELI, bởi đây là dòng sản phẩm khá hiệu quả, an toàn và giá cả lại phải chăng.

MAXMELI sở hữu công thức tối ưu

Sở hữu nhóm công thức ưu việt cộng với những thành phần quý hiếm, MAXMELI sẽ cung cấp cho cơ thể người dùng những dưỡng chất thiết yếu, giúp tăng trưởng chiều cao tối đa và phát triển trí não toàn diện. Theo đó, các chất này sẽ vận hành theo cơ chế như sau:

1. Nano Canxi: Là loại Canxi được sản xuất dựa trên ứng dụng công nghệ nano hiện đại, có kích thước siêu nhỏ và đồng nhất, có khả năng hấp thu tối đa vào cơ thể gấp gần 200 lần loại Canxi thông thường. Canxi Nano là lựa chọn tối ưu để bổ sung khoáng chất này cho trẻ, nhất là các bé cơ địa kém hấp thu. Ưu điểm vượt trội của dạng Nano Canxi này là không hề có lượng dư thừa, người dùng sẽ tuyệt đối an tâm và không phải lo về những tác hại do thừa Canxi gây ra như táo bón, sỏi thận, rối loạn tiêu hóa…

2. Vitamin D3: Canxi là một trong những khoáng chất quan trọng cấu thành nên xương. Nhưng để cơ thể tổng hợp được Canxi thì không thể thiếu sự xúc tác của vitamin D, nhất là vitamin D3.

 Vitamin D3 còn có vai trò dẫn Canxi tới các sụn tăng trưởng, giúp hệ xương chắc khỏe, dẻo dai, hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội. Thiếu Vitamin D3 là lý do khiến trẻ thấp lùn, còi cọc, khó tăng chiều cao. Dù cơ thể có thể tự tổng hợp vitamin D3 từ ánh nắng mặt trời, tuy nhiên, việc tiếp xúc lâu sẽ khiến các tia UVA/UVB tấn công da, gây nguy cơ ung thư da cao, do đó để sử dụng MAXMELI là cách nạp vitamin D3 không nên bỏ qua.

Ngoài ra, thành phần của MAXMELI cũng chứa nhiều dưỡng chất khác tốt cho hệ xương khớp và sự phát triển trí não của trẻ như:

3. Phốt pho (P): 85% lượng phốt pho trong cơ thể được tìm thấy ở xương. Canxi và phốt pho ảnh hưởng tới hoạt động của tế bào hình thành và tái hấp thu xương. Phốt pho tham gia vào sự trưởng thành của tế bào xương và sự sản xuất yếu tố tăng trưởng 23 của nguyên bào sợi (giúp điều hòa tổng hợp Vitamin D).

4. Magiê (Mg): Trong cơ thể chúng ta trung bình có khoảng 25-30g Mg, nhưng lượng Mg ở trong xương chiếm đến 50 -75% (magiê kết hợp với Canxi và phốtpho trong quá trình tạo xương), Magiê (Mg) cùng với Canxi (Ca) và Photpho (P) là những thành phần chính cấu tạo nên xương của cơ thể.

5. Kẽm (Zinc): Kẽm là một trong những khoáng chất quan trọng cho xương khỏe mạnh. Kẽm kích thích thích tổng hợp Collagen và hình thành xương. Kẽm cũng làm giảm quá trình thoái hóa xương và chậm hóa quá trình sản xuất tế bào tủy xương.

6. Vitamin B6: Vitamin B6 rất cần thiết cho xương chắc khỏe. Vitamin B6, B12, folate, và riboflavin phối hợp cùng nhau để ngăn chặn lượng homocysteine từ tích lũy trong cơ thể của bạn. Homocysteine gây phá vỡ xương, và cản trở collagen liên kết chéo. Điều này rất quan trọng vì collagen là thành phần protein chính trong xương. Vitamin B6 còn có tác dụng tạo giấc ngủ sinh lý tự nhiên, giúp phát triển chiều cao một cách tối ưu.

7. Sodium: Là một khoáng chất quan trọng có tác động đến việc dẫn truyền thần kinh, cân bằng chất lỏng thích hợp và sự co cơ.

8. DHA: Viết tắt của Docosahexaenoic acid, là một axit béo rất quan trọng cho cơ thể và thuộc nhóm các axit béo omega-3. Rất nhiều nghiên cứu đã xác nhận lợi ích của DHA ở các lứa tuổi khác nhau, từ trẻ em cho đến người lớn. 60% não là chất béo, trong đó khoảng ¼ số này là DHA. Đồng thời, DHA chiếm đến 93% lượng axit béo omega-3 trong võng mạc, là thành phần quan trọng đảm bảo cho hệ tim mạch hoạt động tốt. ngoài ra, DHA còn giúp phát triển trí não và bảo vệ mắt, đồng thời giúp tăng khối lượng xương.

9. 5-HTP: Là một chất dẫn truyền thần kinh giữ vai trò quan trọng trong điều hòa cảm xúc, hành vi, tính cách, chống lo âu phiền muộn, giúp trẻ có giấc ngủ ngon và sâu.

Maxmeli chính hãng, giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao MAXMELI đã có mặt tại Việt Nam. Tùy cơ địa của từng người mà thời gian MAXMELI phát huy tác dụng sẽ khác nhau, nhưng thông thường, sau khi sử dụng sản phẩm từ 1 - 3 tháng, chiều cao của người dùng sẽ có những sự thay đổi rõ rệt theo hướng tích cực. Để có kết quả tốt nhất, khách hàng nên uống MAXMELIvới nước lọc, kết hợp với chế độ dinh dưỡng, vận động, ngủ sớm… và đừng quên dùng đúng liều lượng như sau:

Với người từ 10 -18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 1-2 lần/ngày.

Với người trên 18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2-3 lần/ngày.

(Lưu ý: Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ)