Maxmeli - thực phẩn chức năng có hiệu quả thật sự không ??

Maxmeli – Thực phẩm chức năng tăng chiều cao liệu có hiệu quả không ?

Hiện nay nhu cầu tăng chiều cao là một vấn đề rất được quan tâm . Không chỉ các bậc phụ huynh mà cả các bạn thiếu niên cũng tự ý thức được : chiều cao là một lợi thế rất lớn trong thời buổi ngày nay . Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ tăng chiều cao . Điển hình là thực phẩm chức năng Maxmeli . Trong bài viết này tôi sẽ phân tích rõ về tác dụng của Maxmeli. . 

Sản phẩm Maxmeli dành cho ai ?

Đối tượng sử dụng: Cả nam và nữ đều có thể sử dụng sản phẩm Maxmeli . Hiệu quả sử dụng lại phụ thuộc vào từng cơ thể với thể chất khác nhau. Những người thực sự muốn tăng chiều cao .

+ Trẻ đang trong giai đoạn phát triển chiều cao bị còi xương, chậm lớn.

+ Người bị loãng xương

+ Người đã ngoài tuổi dậy thì . Cụ thể là 18- 25 dùng vẫn cho tác dụng nhưng không bằng tuổi dậy thì .

Nguồn gốc xuất xứ của Maxmeli ra sao ?

Maxmeli được sản xuất trên dây chuyền hiện đại . Áp dụng công nghệ tiên tiến của Hoa Kì trong chu trình sản xuất . Quy trình được giám sát chặt chẽ , đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm , nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng  đã được chứng nhận kiểm soát ; cho phép lưu hành của Bộ Y Tế .

Nhiều năm liền đạt chứng nhận nhãn hàng được tin dùng . Việc nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng hoàn toàn dựa vào chất lượng của sản phẩm . 

Các chức năng của Thực phẩm chức năng Maxmeli .

·       Lưu ý : đây là Thực phẩm chức năng nên không có tác dụng chữa bệnh và thay thế thuốc chữa bệnh . Nên đối với những bệnh nhân có vấn đề xương khớp không nên hiểu sai mà sử dụng sản phẩm thay thế các thuốc chữa bệnh . Tránh chậm chễ trong việc đến  bác sĩ , bệnh viện khám bệnh.

Chức năng chính :

·        Hỗ trợ tăng cường hấp thụ canxi, giúp răng chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ bị còi xương, chậm lớn .

·        Hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương ở người cao tuổi .

·       Quan trọng nhất đó là : giúp cải thiện chiều cao cho thanh thiếu niên.

Thông tin cơ bản Maxmeli .

·       Thông tin  cơ bản : Một lọ có 60 viên thuốc dạng viên nén .  Sử dụng trong vòng 1 tháng . Tức là mỗi ngày sẽ uống 2 viên nén . Một liệu trình sẽ gồm 3 hộp , sử dụng kéo dài 3 tháng . Khi hết liệu trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể đặt thêm liệu trình tiếp theo .

·       Thông tin giao hàng : Sau khi bạn đặt hàng , sản phẩm sẽ được chuyển về địa chỉ của  bạn sau 3 – 4 ngày . Giao hàng đến , bạn hoàn toàn có quyền kiểm tra sản phẩm , mã vạch sản phẩm ,… Hoàn toàn miễn phí vận chuyển . 

Thành phần của sản phẩm .

·        Mỗi viên uống Maxmeli là sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần dưỡng chất quý từ thiên nhiên giúp cung cấp các vitamin, khoáng chất, DHA, Acid folic,… hỗ trợ sản sinh ra các hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào cơ xương sụn để xương chân, cột sống được kéo dài và phát triển tốt nhất, đồng thời tăng sự đàn hồi cho các cơ xương sụn, giúp bạn đạt được chiều cao tối ưu một cách tự nhiên.

·       Hơn nữa, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Maxmeli được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, nên nó không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như: Choáng váng, buồn nôn, nhức đầu,… như những sản phẩm khác, mà sẽ hỗ trợ tăng chiều cao an toàn và hiệu quả cho bạn.

·       Thực phẩm chức năng tăng chiều cao Maxmeli được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn cho người có chiều cao khiêm tốn một vóc dáng hoàn hảo.

·       Maxmeli không chỉ có chứa hàm lượng canxi nano dồi dào mà còn chứa nhiều Vitamin, khoáng chất, collagen thủy phân. Vì thế mà sản phẩm sẽ mang đến cho bạn nguồn dưỡng chất cần thiết để kích thích cơ, xương, sụn, giúp cơ thể tăng trưởng khỏe mạnh, hỗ trợ trí não.

Thành phần quan trọng nhất của thực phẩm chức năng tăng chiều cao Maxmeli chình là Canxi Nano .

Canxi Nano là gì ?

 Thứ nhất : Canxi là nguyên tố hoạt động nhất và chiếm tới 1,5 đến 2% trọng lượng cơ thể con người. Nhu cầu bổ sung Canxi của cơ thể là hàng ngày và suốt cuộc đời mỗi người, ngay từ khi còn trong bài thai đến hết cuộc đời. Khoa học đã chỉ ra, nguồn bổ sung Canxi tốt phải là loại có khả năng hấp thu tối đa và ít gây tác dụng bất lợi nhất. Canxi nano đáp ứng tốt yêu cầu này nhờ kích thước siêu nhỏ của nó.

 Thứ hai :

Canxi nano là loại Canxi được bào chế theo công nghệ nano, tạo nên hạt Canxi có kích thước siêu nhỏ (cỡ vài chục nano mét). Nhờ kích thước siêu nhỏ nên có tính hòa tan tốt, thẩm thấu nhanh qua màng ruột và được hấp thu với lượng tối đa từ ruột vào máu. Nhờ đó, Canxi sẽ không còn dư thừa trong ruột nên không thể gây táo bón, hay sỏi thận được.

Canxi dạng nano có khả năng hấp thu cao hơn rất nhiều, nên bạn chỉ cần cung cấp 1 lượng bằng 25% loại thông thường là đã đủ cho nhu cầu rồi. Ví dụ, trẻ trong độ tuổi dậy thì mỗi ngày cần được cung cấp khoảng 1.000-1.200mg Canxi nguyên tố loại thường, nhưng chỉ cần cung cấp khoảng 250-300mg Canxi nguyên tố dạng nano.

3 yếu tố quan trọng cần lưu ý khi bổ sung Canxi để an toàn, hiệu quả :

Yếu tố đầu tiên : cần phải chọn loại Canxi có khả năng hấp thu tốt và lượng cung cấp vừa đủ nhu cầu mỗi người, mỗi độ tuổi. Và, khi cần bổ sung hãy lựa chọn Canxi nano với lượng cung cấp vừa đủ để đạt được mục đích này.

Yếu tố thứ 2  : cần phải giúp Canxi hấp thu tối đa qua ruột và vận chuyển vào tận xương. Bởi 99% Caxi của cơ thể nằm ở trong xương và răng, chỉ khoảng 1% còn lại tồn tại trong dòng máu và các tế bào khác. Muốn làm được điều này, cần thêm vai trò của bộ đôi vitamin D và MK7 (tức vitamin K2). Vitamin D sẽ giúp Canxi hấp thu hoàn toàn qua thành ruột vào máu. MK7 sẽ giúp vận chuyển tối đa Canxi từ máu vào xương, MK7 còn giúp lấy Canxi ở chỗ nguy hiểm (chỗ nguy hiểm là trong thành mạch máu, mô mềm) và chỗ thừa rồi đưa đến chỗ cần là xương. Ngoài ra, MK7 còn kích thích xương tăng sinh Collagen, nhờ đó, Canxi sẽ gắn kết chặt chẽ với xương, giúp xương vừa chắc khỏe, vừa dẻo dai. Nếu thiếu MK7, Canxi trong máu có khi đủ hoặc dư thừa nhưng trong xương vẫn bị thiếu, và vẫn có nguy cơ mắc các bệnh về xương.

Yếu tố thứ 3 : ngoài Canxi, vitamin D và MK7, còn cần phải bổ sung các khoáng chất, dưỡng chất thiết yếu cùng hiệp đồng tác dụng với Canxi để giúp xương chắc khỏe. Đó là các khoáng chất như: Magie, kẽm, đồng, boron, silic, mangan.

Thực phẩm chức năng Maxmeli không chỉ bổ xung canxi mà còn có thêm các thành phần kể trên . Từ đó giúp cho việc hấp thụ canxi trở nên dẽ dàng hơn rất nhiều .

Có nên dùng Maxmeli không ? Hiệu quả thực sự ra sao ?

Nư đã nói : Maxmeli bổ sung thêm canxi dạng nano , giúp hấp thụ canxi . Ngoài ra còn có các khoáng chất giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn . Vì vậy , đối với các bạn trẻ đang phát triển , dậy thì , đây là một sản phẩm hiệu quả . 

Nhưng : 

 Đây bản chất là cung cấp canxi cho cơ thể ; nếu dùng đúng ngay thời kì dậy thì , lúc này cơ thể phát triển rất mạnh mẽ , hấp thu được đẩy mạnh , việc tiến triển chiều cao là cực kì triển vọng . 

 Tuy nhiên sau tuổi dậy thì , các sụn dần cốt hóa thành xương , chiều cao dần được định  hình  , cố định lại để phát triển bề ngang ( Tức là cân nặng , cơ bắp ) . Vì vậy sau tuổi dậy thì , tầm 18 – 25 , hiệu quả không thấy rõ nữa , giảm trông thấy . Lúc này chỉ có thể miễn cưỡng tăng chút ít chiều cao . Tầm khoảng 2-5 cm là tương đối ổn . 

Như vậy : Thực sự đạt hiệu quả cao chỉ ở trẻ nhỏ và đang dậy thì . các lứa tuổi khác hiệu quả không cao . Bạn nên cân nhắc khi mua sản phẩm này . Nhưng theo mình nghĩ 2-5 cm chiều cao là đáng để bạn đánh đổi tiền của : tất cả vì tương lai của bạn . Chiều cao là một vấn đề cần được đầu tư , bạn sẽ không sợ thua lỗ sau này đâu .

bo 3 canxi nano vitamin d3 mk7  cho hieu qua tot

Đánh giá khá tích cực . 

Sản phẩm được người dùng đánh giá rất tốt , cải thiện hiệu quả chiều cao là có thật .

phản hồi với shop bán hàng

Phân biệt thật giả giả 

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đạo nhái , bởi Maxmeli là một sản phẩm nổi tiếng , hiệu quả . Bạn nên liên hệ các cửa hàng uy tín , chính hãng phân phối . Sản phẩm có mã vạch , bạn nên kiểm tra qua kênh này để chắc chắn mua đúng sản phẩm .

Kết luận cho Maxmeli

Sản phẩm sử dụng cho hiệu quả rất tốt , khả quan với nhiều độ tuổi . Việc đầu tư cho con cái , cho bản thân 1 đến 2 liệu trình là rất hợp lí .