CHẢ PHẢI NÓI ĐIÊU , MÀ LÀ THẬT LÒNG !!

 - Nhìn lại bản thân hết tuổi dậy thì rồi mà mặt vẫn còn sẹo rỗ do mụn trứng cá để lại  thật sự rất buồn !

 Tôi thanh niên cứng năm nay 28 trước kia mặt rất nhiều mụn trứng cá mà làm bao nhiêu cách chán chê mê mệt, 72 phép thần thông quảng đại để hết mụn rỗ nhưng cũng là số 0 tròn trĩnh chả đỡ đi tẹo nào ,mà cảm thấy còn lên nhiều hơn nữa ấy chứ  . -Mặt nhiều mụn đồng nghĩa với việc ngại ngùng. đúng rồi quái ngại nữa là đằng khác đi lại hay đi vào thang máy cùng với bạn bè đồng lứa thấy bọn bạn chúng nó mặt mũi da trắng mịn mà thèm. Thật ra trong lòng buồn cay lắm !! (kiểu gì cũng có bạn như mình) - Mặt mụn xin việc vào những nơi ước mơ khó , thật khó lắm Nói chung nhiều chuyện lắm Mụn mệt lắm !! Và hiện tại mặt tôi đang rất nhiều mụn không hiểu kiểu gì , may mắn hay là do cái hũ mà tôi đang dùng . Vì có 2 Tháng trước tôi có thử mua dùng 2 hũ trên mạng, thấy bảo trị được bôi vào xem sao . Thì cũng bôi cũng đeo khẩu trang dưỡng da như thường. Mới đây hôm nay tôi ngắm mình lại thì thấy 1 sự lạ thường .Quái Đẹp thật các bẹn ạ . Thè luôn không tì vết , thè cuộc sống trở lại như một vị thần, không còn ngại ngùng như trước nữa rồi . - Bắt đầu ham, ham chứ. mua luôn 2 hũ nữa mặc dù họ khuyên dùng 1 hũ nữa thôi nhưng vẫn máu ,chơi luôn 2 hũ ... Họ cũng nói luôn là có thể trị được sẹo lồi luôn các bẹn ạ tiện ích thật đấy.
 --Vậy nên ai đang bị mụn rỗ hoặc sẹo lồi thì thử đi tôi hết được chả lý do gì mà các bạn không trị được cả . Cứ thử đi chả mất gì, lại trắng thêm nữa . Để lại số điện thoại ở dưới đây họ tư vấn cho 
Phong độ là tạm thời – Đẹp trai là vĩnh viễn.