Lỗi buồn không chỉ riêng ai

    *   *   * Các bạn ạ. Ngay bây giờ ngày hôm nay tôi muốn rãi bày 1 chuyện kinh dị mà tôi đã chải qua những năm tháng khổ nhọc vô cùng. 

- Mặt nhiều mụn khiến tôi lạc lõng, cô đơn trong cuộc sống của chính mình. 

-Tôi là 1 thanh niên cứng trong xóm làng trước đây còn đi học được rất nhiều các em hàng xóm và các bạn gái khen đẹp trai, ga năng, sáng sủa... Nhưng thoáng một cái tôi đã 26 tuổi rồi nhìn lại bản thân thì tôi thấy thật sự thất vọng không còn được như những ngày tháng da dẻ trắng mịn tóc vuốt vuốt keo nữa rồi. Mặt nhiều mụn khiến tôi đã thay đổi con người mình từ tóc tai đến mọi thứ...Tôi luôn luôn che giấu gương mặt của mình dùng tóc mái và khẩu trang suốt ngày để che cái mặt nhiều mụn của mình. 

- Các bạn chắc cũng đã từng như tôi chứ, cũng dùng 77 49 cách để làm mình đẹp nên phải không? Nhưng thật sự không thể nào mà đẹp nên được tí nào, mà lại thấy thêm mụn nữa ấy chứ. Cay Thật!!!

- Gần đây, tính ra cũng được 8 tháng, tôi có đi xin việc ở 1 cơ quan. Lần này chả hiểu sao mặt tôi lại nhiều mụn trứng cá hơn, các bạn biết mà mặt mà nhiều mụn thì nó còn đáng sợ hơn cả thất nghiệp vì dẫu đó là một vẻ đẹp, là đứa con tinh thần cho mỗi bản thân aiTôi nộp đơn cho 3 cơ quan, cả 3 đều gọi tôi đến phỏng vấn rất ok tôi cảm giác như mình có khả năng trúng tuyển 2/3 rồi. Nhưng ông trời không những cướp đi vẻ đẹp của tôi mà còn không được cả 3 nơi điều đánh trượt vì lý do họ đưa ra là: ``công ty có yêu cầu về ngoại hình, tôi không phù hợp`` thật sự buồn và chán nản các bạn ạ. Lại Bảo Không Cay Đâu Ạ!!!

-Nói chung là mặt nhiều Mụn nó làm tôi cảm thấy thất vọng tràn chề, một cái gì đấy gọi là bất lực không làm gì khác đi được.

-Và hiện tại mặt tôi đang rất nhiều mụn rỗ trứng cá không hiểu kiểu gì, thằng bạn con bác hàng xóm nhà tôi 2 tháng trước nó có mách tôi rằng dùng sản phẩm này uy tín chất lượng lắm, bảo sài thử xem sao. Tôi dùng vài tuần đầu cũng chăm sóc da bôi kem để dưỡng như bình thường, ấy thế mà chẳng ngờ được luôn các bạn ạ đỡ đi được vài phần sương sương. Tôi bắt đầu cảm thấy có động lực có một cái gì đó cứ mách tôi là dùng đi. 

-Bắt đầu rất thích, thích lắm các bạn ạ, mua luôn 2 hũ về dùng, mặc dù họ có khuyên dùng 1 lọ nữa thôi nhưng một khi đã thích thì phải nhích chứ còn gì nữa phải không các bạn. Quất luôn 2 hũ về dùng... Hơn 1 tháng sau tôi đã trở lại lợi hại gấp 2... đẹp trai gấp 4...và khiêm tốn gấp 10...

-Vậy nên nay tôi mới viết 1 bài tâm sự trong lòng trong suốt vài năm qua tôi đã khổ cực đã không còn là chính mình. Để rồi hôm nay tôi đã đẹp hơn xưa rất nhiều.

-Tôi muốn cho các bạn thấy tôi dùng được chả có lý do gì mà các bạn không dùng được cả. Các bạn cứ thử đi chả mất gì, lại còn trị được cả sẹo lồi luôn chứ thật là có 102 luôn!!! Để lại số điện thoại ở dưới đây họ tư vấn cho các bạn.

Phong độ là tạm thời – Đẹp trai là vĩnh viễn.