Tuổi Trẻ Ai Có Mắc Sai Lầm

 Tuổi trẻ ai mà không nghịch ngợm, nhưng có những lúc nghịch ngợm quá cũng để lại những vết sẹo. Tôi sinh ra và lớn lên ở nơi thôn quê, thì những trò nghịch ngợm cũng không thể thiếu trong tuổi thơ. Cũng thể nói là tuổi thơ dữ dội nhưng niều niềm vui lúc trèo tường leo cây đi xe đạp thả 2 tay. Để rồi đến hôm nay qua 13 14 năm rồi tay chân vẫn đầy sẹo do rồi nhỏ nghịch ngợm. Đi ra ngoài không dám mặc những bộ đồ thể thao mình thích và làm những gì mình muốn. Cũng đã từng dung nhiều loại thuốc nhiều sản phẩm và mỹ phẩm cũng không thấy đỡ tý nào. Ấy thế mà 1 hôm đang lang thang trên fb thấy cái thuốc nè cũng mua 2 tuýp về bôi thử. Ối Dồi Ôi!!! Không ngờ được luôn mấy vết Sẹo theo tôi mười mấy năm đã mờ dần chỉ sau vài ngày sử dụng. Không tin được luôn hỏi lại các chị tư vấn thì được các chỉ hướng dẫn nhiệt tình lắm… Thế là mua them mấy tuýp dung thêm mấy hôm thế mà xóa hẳn các bạn ạ. Nghe bảo các loại rỗ, lồi, Thâm, rạn da, lâu năm cũng xóa được . Thiết nghĩ đến những vết sẹo mười mấy năm như tôi còn có thể thì các bạn thì sao mà không thế? Hãy để lại số điện thoại hoặc ib để được tư vấn nhé!!!

                                       Sản Phẩm Sfelix đã giúp tôi cải thiện được các vết sẹo.