Tôi mặc cảm cả thời thanh xuân vì những vết rỗ sẹo trên mặt

 TÂM SỰ CỦA 1 BẠN KHÁCH HÀNG BỊ SẸO RỖ LÂU NĂM

"Tôi thậm chí không dám nhìn thẳng vào đôi mắt cô bạn khác giới hay bày tỏ tình cảm với cô gái nào đó mà mình yêu.

Tôi đã trải qua tuổi thanh xuân trong lặng lẽ và cô đơn vì sự mặc cảm quá lớn trong quá khứ, từ những vết sẹo rỗ trên khuôn mặt, những ánh mắt và thái độ kỳ thị của những người xung quanh. Nó ám ảnh tôi, khiến đứa trẻ hiếu động nghịch ngợm như tôi trở thành người tự ti, cô độc, nhút nhát và ít nói. Tôi thậm chí không dám nhìn thẳng vào đôi mắt cô bạn khác giới hay bày tỏ tình cảm với cô gái nào đó mà mình yêu, sợ ánh mắt và lời nói ấy lại một lần nữa làm tổn thương tôi. Những đam mê, cơ hội, dự định cho tương lai và cả tình yêu cứ dần vụt qua đi, tôi cũng như mọi người, đều thích đến những nơi náo nhiệt, muốn cùng ai đó tâm sự chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, nhưng thật sự tôi chẳng có bạn bè nào là thân thiết để gửi gắm tâm tư của mình. Tôi chọn cách im lặng để không phải làm phiền đến người khác.

Cuộc sống khó khăn, rời ghế nhà trường tôi đã phải vào đời từ rất sớm khi lũ bạn vẫn tiếp tục cắp sách đến trường. Tôi phải học cách thích nghi ở nhiều môi trường khắc nghiệt, đối diện với xã hội đầy rẫy dối trá lừa lọc, những tiểu xảo, mánh khóe, thiện và ác. Nhiều năm trôi qua, tôi trưởng thành hơn sau những bài học và kinh nghiệm sống được rút ra mỗi lần vấp ngã. Tôi càng trở nên ít nói và trầm cảm hơn. Đối với tôi, mỗi ngày trôi qua thật nhanh. Tôi thấy cuộc sống thật vô nghĩa, buồn chán. Tôi đã quá mệt mỏi và sợ sự so sánh, đánh giá, chỉ trích từ những người xung quanh. Sau khi sử dụng sản phẩm trị sẹo SFELIX - BLU SCAR tình trạng sẹ rỗ của tôi đã được cải thiện đáng kể, những vết sẹo rỗ trên mặt tôi dần hồi phục"

                                                              Sản phẩm Sfelix-Blu scar