Calcium Gluconate là gì? Có ảnh hưởng thế nào tới sự phát triển của xương?

Calcium Gluconate là một chất bổ sung khoáng chất để điều trị canxi huyết thấp, kali trong máu cao và độc tính magie. Thường cần bổ sung khi không có đủ canxi trong chế độ ăn uống hàng ngày. Canxi Gluconat có thể được sử dụng để điều trị các bệnh gây ra do nồng độ canxi thấp như loãng xương, còi xương, suy tuyến cận giáp và một vài bệnh cơ khác. Canxi Gluconat cũng có thể được sử dụng để bổ sung canxi cho người bị loãng xương, người có nguy cơ bị loãng xương.

Canxi đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể và cần thiết cho các hoạt động bình thường của các nơ-ron thần kinh, tế bào, cơ và xương. Nếu không có đủ canxi trong máu, cơ thể sẽ lấy canxi từ xương từ đó làm yếu xương. Có đủ vitamin D và canxi là rất quan trọng trong việc duy trì xương chắc khoẻ.

Trong bài viết này xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bảo vệ sức khoẻ ZGENT, hỗ trợ bổ sung Calcium Gluconate:



Thành phần: Trong 10ml có chứa: Calcium Lactate Gluconate nhập khẩu Đức: 850mg (tương đương Canxi: 108mg); vitamin K2: 5mcg; vitamin B1: 0,5mg; vitamin B5: 0,5mg; vitamin B6: 0,5mg; vitamin D3: 250IU (tương đương 6,25mcg) và các phụ liệu chất tạo ngọt tự nhiên, nước tinh khiết.

Công dụng: Bổ sung Calcium và vitamin D3 cho cơ thể, hỗ trợ xương và răng chắc khoẻ, giảm nguy cơ còi xương ở trẻ em và loãng xương ở người lớn, đặc biệt làm giảm nguy cơ thiếu hụt canxi ở phụ nữ có thai và cho con bú

Cách dùng: Uống sau ăn: 10ml/ngày với trẻ em từ 1-9 tuổi. 10ml/lần, 2 lần/ngày với trẻ em trên 9 tuổi và người lớn

Đối tượng sử dụng: Trẻ em từ 1 tuổi trở lên bị còi xương, phụ nữ có thai và cho con bú có nhu cầu bổ sung canxi. Người lớn có nguy cơ loãng xương, người lớn loãng xương cần bổ sung canxi.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng:

Không dùng cho người bị sỏi mật, sỏi thận, tăng canxi huyết, tăng canxi niệu, người có mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần của sản phẩm.

Người đang sử dụng thuốc khác nên hỏi ý kiến của chuyên gia y tế trước khi dùng.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm bảo vệ sức khoẻ ZGENT giúp các bạn có thể hiểu rõ thông tin về sản phẩm.

Cảm ơn bạn đã đọc blog. Xin trân trọng!