ZGENT Calcium Lactate gluconate có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Bổ sung Canxi và vitamin D kịp thời để thúc đẩy tăng trưởng chiều cao cho trẻ sẽ mang lại nhiều hiệu quả tích cực nếu như bạn biết cách và đúng lúc. ZGENT là một sản phẩm chứa nhiều canxi cùng vitamin và khoáng chất rất tốt cho sự phát triển của xương và răng của trẻ. ZGENT có tốt không hay chỉ lừa đảo? Sản phẩm dùng cho đối tượng nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của mình.

ZGENT Calcium Lactate gluconate là gì?

ZGENT là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như Calci, vitamin D3, K2,… rất có lợi cho sự phát triển hệ cơ xương khớp và răng. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ, hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp xương, răng chắc khỏe.

ZGENT không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn cung cấp đầy đủ các vitamin cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của cơ thể. Đồng thời cũng giúp hỗ trợ ngăn ngừa loãng xương ở người lớn.

Tuy nhiên, tính hiệu quả của ZGENT vẫn đang gây tranh cãi trong cộng đồng người tiêu dùng. Nhiều người cho rằng, việc tăng chiều cao phụ thuộc vào yếu tố di truyền và khó có thể thay đổi bằng cách sử dụng thực phẩm bổ trợ. Thêm vào đó, việc sử dụng thực phẩm bổ trợ cần phải được kết hợp với chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để đạt được hiệu quả tốt nhất.



ZGENT Calcium Lactate gluconate do công ty nào sản xuất?

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty TNHH thương mại và truyền thông SESON. Khu 1, thôn Văn Lôi, xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Nhà sản xuất: NHÀ MÁY - CÔNG TY CỔ PHẦN SADIPHA. Địa chỉ: Khu công nghiệp Lương Sơn, Km 36 – QL6, xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình, Việt Nam

Thành phần

Hàm lượng các thành phần chính có trong ZGENT Calcium Lactate gluconate:

Calcium lactate gluconate (nhập khẩu Đức): 850mg (tương đương 108mg Canxi)

Vitamin K2: 5mcg

Vitamin B1 (Thiamin hydroclorid): 0,5mg

Vitamin B5 (Calci pantothenat): 0,5mg

Vitamin B6 (Pyridoxin hydroclorid): 0,5mg

Vitamin D3: 250IU (tương đương 6,25mcg) và các phụ liệu chất tạo ngọt tự nhiên, nước tinh khiết.

Công dụng: Bổ sung Calcium và vitamin D3 cho cơ thể, hỗ trợ xương và răng chắc khoẻ, giảm nguy cơ còi xương ở trẻ em và loãng xương ở người lớn, đặc biệt làm giảm nguy cơ thiếu hụt canxi ở phụ nữ có thai và cho con bú.

Đối tượng sử dụng ZGENT Calcium Lactate gluconate

Sản phẩm đặc biệt ở chỗ có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt làm giảm nguy cơ thiếu hụt canxi ở phụ nữ có thai và cho con bú. Trẻ em từ 1 tuổi trở lên bị còi xương, phụ nữ có thai và cho con bú có nhu cầu bổ sung canxi. Người lớn có nguy cơ loãng xương, người lớn loãng xương cần bổ sung canxi

Cách sử dụng

ZGENT Calcium Lactate gluconate sử dụng cho những đối tượng khác nhau sẽ có sự điều chỉnh về liều lượng như sau:

Trẻ em từ 1-9 tuổi: Uống 10ml/lần/ngày

Người lớn và trẻ trên 9 tuổi: Uống 10ml/lần, 2 lần/ngày

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em

ZGENT Calcium Lactate gluconate có tốt không?

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ ZGENT là sản phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sự phát triển xương khớp, chống lão hoá xương. Đặc biệt tiện lợi và dễ sử dụng với dạng ống. Mặc dù nó không thể thay thế thuốc chữa bệnh và phải kết hợp với một chế độ luyện tập khoa học nhưng nó sẽ giúp cơ thể bạn được bổ sung lượng vitamin cũng như khoáng chất cần thiết.

Những lưu ý khi sử dụng ZGENT Calcium Lactate gluconate

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế bất kỳ thuốc chữa bệnh nào.
  • Không dùng cho những ai mẫn cảm với bất kỳ thành phần của sản phẩm.
  • Không dùng cho người bị sỏi thận, sỏi tiết niệu.
  • Hiệu quả sản phẩm mang lại còn tùy thuộc cơ địa từng người.
  • Nên kết hợp việc sử dụng sản phẩm với một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ thông tin về ZGENT Calcium Lactate gluconate giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn những thông tin về sản phẩm. Trân Trọng! Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn nắm bắt kỹ hơn khi sử dụng sản phẩm của ZGENT Calcium Lactate gluconate.

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe. Cảm ơn vì đã đọc! Xin trân trọng.